Dolce&Gabbana ra mắt Chiến dịch Thu-Đông 2023 dành chon Nam kết hợp cùng đại sứ Thương hiệu tại thị trường Nhật bản và Hàn Quốc – Doyoung (Nhóm nhạc NCT).
Âm nhạc luôn là một trong những nguồn cảm hứng lớn nhất và có sức mạnh truyền tải mạnh mẽ đối với Dolce&Gabbana. Là một biểu tượng K-Pop quốc tế, Doyoung thể hiện sức hút và tài năng của mình thông qua phong cách đặc biệt trong cả âm nhạc lẫn thời trang.
Doyoung đã từng ghi dấu ấn mạnh mẽ khi xuất hiện tại Buổi trình diễn thời trang nam SS24 và tại buổi giới thiệu Bộ sưu tập Alta Sartoria ở Puglia, chứng minh được sức hút mà Dolce&Gabbana và các tài năng trẻ có thể cùng tạo ra.
Trong chiến dịch lần này, cùng với những thiết kế trong Bộ sưu tập nam Thu/Đông 2023-24 của Dolce&Gabbana, Doyoung đã thể hiện sự thuần khiết của các, những đường cắt may đo tinh tế, tỷ lệ cải tiến, sự chắt lọc trong việc lựa chọn từng thước vải được sản xuất tại Ý và sự khéo léo, hoàn mỹ của quá trình may đo thủ công – “Fatto a Mano” của Dolce&Gabbana.
Thiết kế áo thêu, điểm xuyết với pha lê đen được ví như hình ảnh những tảng đá núi lửa đen của vùng Sicily, những bộ vest được thiết kế riêng làm nổi bật vẻ sang trọng quyến rũ của phái nam.
Sắc Đen chính là yếu tố then chốt của bộ sưu tập. Được thể hiện bằng nhiều chất liệu khác nhau, màu đen đã thể hiện được hết những yếu tố đặc trưng của riêng nó bằng cả xúc giác lẫn thị giác. Đã nói lên được tính chất của bộ sưu tập: sự gợi cảm và sang trọng.

